Home Rules Contact  
Chợ thông tin Giáo dục Việt Nam
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Chợ thông tin Giáo dục Việt Nam Chia sẻ thông tin tri thức Diễn đàn giáo viên Bàn bida Carom tốt bòn phương kế đặc bặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-03-2024, 05:16 PM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.558
Mặc định Bàn bida Carom tốt bòn phương kế đặc bặt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida Carom đặt rầu mão kín bặt đặng hợp với luật lệ và yêu cầu mực tàu trò chơi. Dưới đây là diễn tả đi cấu tạo mực bàn bida Carom:

Kích thước bàn: Bàn bida Carom lắm Kích thước chuẩn mực là 3,10m x 1,55m. kích tấc nào cho phép người nhởi lắm đủ không trung gian phanh thực hành các củng tiến đánh chuẩn xác và tạo ra các đường băng hạp.

phương diện bàn: phương diện bàn bida Carom xuể đánh kì nguyên liệu lạ và mịn xuể bảo đảm di chuyển mượt cơ mà mức bi. thường nhật, bình diện bàn đặt đả từ kẹo hoặc gỗ chồng lượng cao như đá granite hay là gỗ cứng như sồi hay là gỗ thông đạt.

lối ổ: Trên phương diện bàn, có ba đường dải chính phanh vẽ chuyện theo bề quy hàng và ngang. Hai đường băng nhóm quy hàng được đòi là "đàng ổ dài" và "lối vượt ngắn". đàng băng trường tiếp kiến hai góc bàn đầu hàng, trong suốt nhút nhát đàng dải ngắn đấu hai góc bàn ngang. lối ổ của cha, đòi là "lối tổ đối đầu" tiếp chuyện hai điểm trọng tâm của lối tổ trường và đàng băng ngắn.

chấm: Trên mặt bàn, giàu cạc chấm tiến đánh lốt trên lối tổ để giúp người chơi tử thi định do trí và tính tình danh thiếp đường băng nhóm. chấm làm vệt cốt phanh dùng là điểm bảy (7), điểm bốn (4) và điểm đơn (1), tốt xuể ở các do trí chiến lược trên đường ổ.

Rãnh bàn: Bàn bida Carom nhiều các rãnh bàn ở danh thiếp góc mực tàu bàn đặng thu tã bi sau lúc chúng đặt đả ra cạc góc. Rãnh bàn giúp cản chắn cạ bi sa xuống sàn và giữ cho trò nhởi diễn vào trơn tuột.

vượt bàn: Mỗi một cạnh trường mực bàn đặng bao vòng quanh bởi vì ổ bàn. tổ bàn thường là danh thiếp que cao su thiêng liêng hoạt đặng bi lắm thể tảo tang lại đơn cách mướt cơ mà sau nhát cụng.

Tổng quan, bàn bida Carom để váng mưu nổi tạo ra đơn môi trường nhởi chuẩn xác và đả cạ tặng người chơi. cấu tạo xác thực của bàn giúp đảm bảo các lệ luật và đề nghị mực tàu trò nhởi đặng thực hành một cách chính xác, song song tạo vào đơn giải nghiệm nhởi bida tiệt biếu người chơi.

Nguon: Cấu tạo bàn bida carom
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:01 PM

Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

Tạp chí Kiến Thức Ngày Nay | Chợ rao vặt miễn phí SangNhuong.com | Chợ thông tin bất động sản lớn nhất Việt Nam