Home Rules Contact  
Chợ thông tin Giáo dục Việt Nam
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Chợ thông tin Giáo dục Việt Nam Phổ biến kiến thức Khoa học thường thức Lưu trữ kiến thức Du hí Hà Tiên dịp đầu năm

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-01-2013, 09:12 AM
vuong_it vuong_it đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 40
Mặc định Du hí Hà Tiên dịp đầu năm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ngày đầu xuân, đi du lịch bụi là một điều rất thú vị. Và đặc biệt, nếu chuyến đi của bạn đến những nơi hướng về tâm linh, cõi phật. Thì bạn sẽ phát hiện ra, cuộc sống này còn có nhiều cái để vui lắm.
Mình may mắn được đến Hà Tiên vào tháng trước, vì viết văn không tốt nên "copy" lại bài viết sơ lược về Hà Tiên để các bạn tham khảo
“Những ngày đầu xuân, bạn mong cầu bình an và vạn điều như ý cho bản thân, cho gia đình. Hành hương về thăm đất Phật từ đó trở nên quen thuộc với người dân xứ Việt. Hà Tiên sẽ là điểm đến ấm áp, đầy tình thương dành cho bạn, vào dịp xuân Quý Tỵ 2013”

Đông qua, xuân đến, mỗi người đều có bao điều ước nguyện cho một năm suôn sẻ, bình an, nhiều may mắn. Một vùng đất ngọt lành, thoáng đãng để nghỉ ngơi sau một năm dài vất cả;một vùng đất tập hợp đủ đầy các vẻ đẹp của tạo hóa; Du lịch về miền Tây sẽ đưa bạn về một vùng đất như thế. Với sự lãng mạn của River Hotel Hà Tiên, đó sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà bạn dành cho những người thương yêu.
Du lịch Hà Tiên vào dịp xuân, du khách không thể bỏ qua những ngôi chùa được liệt kê vào các danh thắng ở đây như: Chùa Phật Đà (chùa Lò Gạch) với nghệ thuật kiến thúc độc đáo, vừa cổ kính, vừa hiện đại. Chùa Tam Bảo từng được ca ngơi trong thi ca hay Chùa Phù Dung (chùa Phù Cừ) hày hòa với thiên nhiên và bí ẩn trong những câu chuyện gây tranh cãi về ngôi chùa.

Theo bước chân tìm về cảnh đẹp Hà Tiên, bên dòng sông Tô Châu, River Hotel sẽ cho bạn một không gian tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của núi cao, biển rộng, hang sâu, những chùa chiền, danh thắng đặc biệt là chương trình “Sôi động đêm Mekong” (Mekong Nightlife) với sự góp mặt của ban nhạc đến từ Phillipines, tổ chức từ tối thứ Ba đến tối chủ nhật hàng tuần và tiệc nướng BBQ Buffet mỗi tối thứ 6, thứ 7 tại khu vực nhà hàng Green Island của khách sạn. River Hotel Hà Tiên hứa hẹn sẽ cho bạn một kỳ nghỉ nhiều ý nghĩa bên gia đình, bè bạn.
vừa rồi mình đến khách sạn này, thì đúng lúc đang có chương trình giảm giá. Trọn gói nghi dưỡng và du lịch Hà Tiên ngày Tết chỉ 999.000++/khách
Bạn nào có nhu cầu thì có thể liên hệ với người hướng dẫn tại khách sạn mà mình biết được trong chuyến đi vừa rồi:
Liên hệ đường dây nóng: 0973 713 112
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:24 AM

Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

Tạp chí Kiến Thức Ngày Nay | Chợ rao vặt miễn phí SangNhuong.com | Chợ thông tin bất động sản lớn nhất Việt Nam