Home Rules Contact  
Chợ thông tin Giáo dục Việt Nam
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Chợ thông tin Giáo dục Việt Nam Kiến thức chuyên ngành Kiến thức pháp luật Polyme hóa ngưng tụ (Condensation polymerization)

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-04-2023, 04:01 PM
thinhkent2023 thinhkent2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 5.629
Mặc định Polyme hóa ngưng tụ (Condensation polymerization)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

- Polyme hóa dứt dồn (Condensation polymerization)

Ở danh thiếp vị trí ortho và para, CNSL có thể ngưng tụ với aldehyd như 1 phenol thường ngày nổi tạo thành mủ resol (với chồng xúc tác là kiềm) và nhựa no-volac (với chồng xúc tác là axit) .

các polyme ngừng dồn CNSL lắm áp dụng trong suốt việc tạo vào danh thiếp vật liệu tạo sầu như vecni hoặc sơn,...làm nguyên liệu thắng chế tác vào chất keo dán, chất dẻo, các hạp chồng cao su, chế tạo giáo viên phanh,...

- Polyme hóa oxy hóa (oxidation polymerization)

các chất oxy hóa (như HNO3) và các chất oxy hóa có mặt xúc tác axit đặt dùng đặng oxy hóa CNSL, chỉ mạng iod cụm từ dù giàu dạng giảm chóng vánh tới 0, sản phẩm làm phản ứng khô khan rất nhặt ở nhiệt quãng thường và nhiệt lóng cao (Mortimer M.T. 1977). Sản phẩm khi để hòa tan trong dung vá như dù hỏa, ơ am hiểu hoặc naphtha tạo ra đơn loại nguyên liệu rất hợp nổi om sòm tẩm giấy và vải vóc tía, sử dụng đặt chế vecni, sơn, tạo màng sạch hảo,...

- Polyme hóa cuống (addition polymerization)

CNSL nhiều trạng thái nổi polyme hóa cuống tại các nối kẹp trong suốt mạch nhánh ráng bởi danh thiếp gốc từ do hoặc các chồng khai mào ion. các xúc tác axit như H2SO4, HCl, diexyl sulfate,...sẽ tạo thành danh thiếp ion carbon allylic từ những kết liên ném hoạt động hơn mực triên, từ bỏ đấy xúc tiến gây ra sự polyme hóa CNSL (Aggar J.S, 1978)

Đun rét dầu vỏ điều đồng dietyl sulfate ở nhiệt quãng 180 khoảng C trong suốt tìm kiếm thời gian 1 hiện nay sẽ thâu được đơn sản phẩm chi cao su.

áp dụng mực CNSL trong chế tạo nghiêm phụ phanh xuể tiến hành ta như sau: trước tiên cho bội phản tương ứng polyme hóa axit mạch nhánh vắt cùng dietyl sulfate năng dimetyl sulfate. vật liệu nhỉ polyme hóa sơ bộ nào là được tiếp tục polyme hóa đồng formaldehyde và sản phẩm rút cục thâu phanh tiễn chân nghiện thành bột.

- Polyme hoạt hóa kim loại (medal activated polimerization)

CNSL chốc hoạt hóa đồng kim loại như cùng, nhôm, chì hay danh thiếp hiệp chất axit, hydroxyd, carbonat cụm từ chúng, nhiều kín xem khô sít hơn, sản phẩm nhiều tính hạnh ổn toan cao, chống axit kiềm được những sản phẩm nào là lát hòa tung ra dung vá víu như naphtha, benzen hoặc những loại na ná sẽ khô khan chóng vánh, bám đầu hàng chém đẹp tạo thành váng vất giàu lóng dai cao và rắn, chịu nhiệt.

Chẳng hạn đại hồi đun nóng đơn hổ lốn với tỷ lệ 10% carbonat cùng và 90% ơ CNSL với trung thành suất đền rồng, ở nhiệt khoảng 140 từng C trong suốt kiếm 1 bây giờ, sau đấy loại bỏ cạc kết tủa và CuCO3 dư, hòa rã hổ lốn thâu được ra trong naphtan, benzen hay là rượu cồn. Kết trái thu phanh vecni. Giấy hay là vải vóc đay nghiến om sòm tẩm vecni nào là sau đấy sấy khô là vật liệu cách điện xuể cho các thu hút dính líu điện. Vecni nè cũng giàu thể sử dụng trực tiếp chuyện lên vấn dọc rồi sấy khô (V.Pachai và V.Ramanathan,1975).

Nguồn: Các Đặc Trưng Chính Của Cardanol Thu Được Và Ứng Dụng CNSL
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:33 PM

Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

Tạp chí Kiến Thức Ngày Nay | Chợ rao vặt miễn phí SangNhuong.com | Chợ thông tin bất động sản lớn nhất Việt Nam