PDA

View Full Version : Thủ Thuật chỉ dẫn Bạn Làm thế nào để giảm mức dùng bộ nhớ trên Windows 11 ?


AnPhat2021
28-02-2022, 08:24 AM
Bài viết này chỉ ra phương pháp để giảm mức sử dụng bộ nhớ Windows 11. tuân theo phương pháp, bạn sẽ thấy cách giảm mức dùng bộ nhớ Windows 11.

Nếu bạn muốn tăng tốc hệ thống Windows 11 ( dịch vụ cài đặt win tận nhà Quận 8 (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-nha-quan-8-gia-re/) giá rẻ )của mình, bạn có thể tắt một số công dụng và cài đặt được bật theo mặc định. Nếu Windows 11 của bạn được thiết đặt trên trang bị không Tư vấn hoặc thiết bị cũ hơn có dung lượng bộ nhớ thấp, bạn nên giới hạn hoặc tắt ngay tượng trưng Microsoft Teams được ghim vào thanh tác vụ của hệ điều hành thế hệ.
https://www.windows11tips.com/wp-content/uploads/2022/02/image-6-1004x1024.png
Trong Windows 11 ( dịch vụ cài lại win gần đây Quận 9 (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-nha-quan-9-gia-re/) chất lượng ) Microsoft đã làm nổi trội thêm ứng dụng Microsoft Teams. vận dụng Teams đã được tích hợp vào thanh tác vụ, cho phép người sử dụng có account cá nhân khởi đầu nói chuyện hoặc cuộc gọi hội nghị video và mời bằng hữu của họ nhập cuộc nền móng.

Ngoài Teams, thanh tác vụ của Windows 11 đã thêm một tính năng thế hệ khác được gọi là “Bảng tiện thể ích”. Hai nút mới được ghim vào thanh tác vụ, cùng với tất cả các tùy chọn bình thường như menu khởi đầu và cách thức xem tác vụ. Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình bên dưới, “Bảng tiện ích” cho phép bạn xem và quản lý các câu chuyện tin tức, nhân thể ích, v.v.