PDA

View Full Version : Sàn Bittrex và tất tần tật những điều mà nhà đầu tư nên biết


thumangtienao
10-11-2020, 10:50 AM
[/b]
Sàn Bittrex và tất tần tật những điều mà nhà đầu tư nên biết[/b]
Sàn Bittrex (http://maps.google.com.ag/url?q=https://mangtienao.com/san-bittrex-va-tat-tan-tat-nhung-dieu-ma-nha-dau-tu-nen-biet/) là một trong những sàn tiền ảo có thương lượng to nhất trên thế nam nữ theo khối lượng giao dịch. Bộ API của nó cho phép thương lượng nhanh chóng và thuận tiện. cùng lúc, hệ thống giám sát tự động của nó rót vốn gửi và rút tiền nhanh chóng, làm cho nó trở nên một sàn phân phối xuất sắc cho các người muốn giao dịch hoàn hảo trên quy mô to. Được có mặt trên thị trường bởi các kĩ sư có kiến thức nền móng về an ninh mạng khiến nó trở thành một trong các sàn giao dịch an toàn hơn hiện đang hoạt động. Bài viết bữa nay chúng ta sẽ cộng nhau bàn về tất tần tật mọi khía cạnh của sàn Bittrex cũng như hướng dẫn cách đăng ký tài khoản dành cho các người mới.[/b]
Bittrex là gì ? [/b]
Bittrex là một đại lý phân phối kỳ cựu hướng đến các nhà giao dịch có kinh nghiệm. Có hội sở tại Seattle, Hoa Kỳ và Lichtenstein (Bittrex Global), nó cho phép sắm trực tiếp tiền điện tử bằng cách dùng đô la cũng như giao dịch giữa hơn 220 loại tiền điện tử duyệt y phương tiện thương lượng mạnh mẽ với giao diện đẹp mắt. Bittrex cũng có một bộ API của riêng mình, có thể được sử dụng để giao dịch tự động với bot. Đã được đưa ra bởi các nhân viên cũ của Microsoft và Amazon, một trong những điểm thu hút lớn nhất của nó là khả năng bảo mật mạnh mẽ (nó chưa bao giờ bị tấn công). các đặc quyền khác của việc sử dụng sàn phân phối Bittrex bao gồm tính thanh khoản cao, tính khả dụng trên toàn thế giới (bao gồm cả những nhà giao dịch trong khoảng Hoa Kỳ), áp dụng di động bổ ích và phí thương lượng thấp.
các tính năng đáng lưu ý của sàn phân phối Bittrex bao gồm:



Hơn 220 loại tiền điện tử. đàm phán Bitcoin, Litecoin, XRP và những đồng bạc bậc nhất ít được biết đến khác để thu được lợi nhuận to.



nền móng mạnh mẽ, bảo mật và đáng tin cậy. Bittrex được thành lập bởi những cựu kỹ sư bảo mật và chưa từng bị hack trước đây. Không chỉ có thế, nó tuân thủ các quy định, làm cho nó trở thành một sàn phân phối đáng tin cậy.



Bittrex cho phép các bạn gửi và rút tiền tệ fiat trực tiếp vào tài khoản nhà băng của các bạn. ví như các bạn muốn nạp tiền vào tài khoản của mình một cách mau chóng, bạn có thể dùng tính năng gửi tiền bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, tính năng này đa số tức tốc và chỉ tốn 3% cho mỗi giao dịch. G



iao dịch thông minh trên di động. áp dụng di động Bittrex dành cho Android và iOS cho phép các bạn giao dịch các thị trường tiền điện tử yêu thích của mình mọi khi mọi nơi.



đội ngũ tương trợ khách hàng hữu dụng. Bittrex có một nền móng kiến ​​thức sâu rộng, dạy cho người dùng đa số những gì họ cần biết về đàm phán trên nền móng của nó. giả dụ điều đó ko có lợi, bạn sẽ mời qua Zendesk.


Nhìn chung, Bittrex là một sàn phân phối tiền điện tử lâu năm, phù hợp nhất cho những nhà đầu cơ tổ chức muốn tiếp xúc với thị trường tiền điện tử. phổ biến loại tiền điện tử, bảo mật cấp cao và phí tương đối thấp là một ưu đãi tuyệt vời cho hầu hết các người ham mê tiền điện tử.
những câu hỏi thường gặp về sàn Bittrex [/b]
Dưới đây là một số câu hỏi mà nhà đầu cơ khi Nhận định rất câu hỏi về sàn Bittrex



Trang web này có cung ứng cho các bạn đàm phán ký quỹ không?


ko, nền tảng này ko cung cấp nhà cung cấp tương tự, nhưng việc điều hành nhà sản xuất đang làm việc tại đó.



Có khả năng mở phổ thông account bởi một người không?


các bạn có thể có phổ thông account trên trang web này. tuy thế, các bạn nên Mọi chi tiết xin liên hệ theo với hàng ngũ tương trợ và thông báo cho họ về việc bạn muốn tạo đa dạng account dưới cùng một ID. Hãy nhớ rằng account do một người tạo chẳng thể thương lượng với nhau.



những cách rút tiền trên Bittrex là gì?


quý khách của trang web này chẳng thể rút tiền của họ bằng đô la Mỹ, nhưng họ có thể rút tiền bằng Bitcoin. nếu như bạn muốn nhận tiền tài mình bằng đô la, vui lòng tróc nã cập trang ví và tạo một liên hệ mới bằng ví bạn định nhận tiền. bạn có thể mua thấy danh sách phí rút tiền Bittrex hiện tại trên trang web.

Phí giao dịch trên sàn Bittrex [/b]
Bittrex tính phí hoả hồng 0,2% cho phần lớn những đàm phán. Ví dụ: nếu như khách hàng sắm một bitcoin với giá 10.000 USD, điều này có tức thị họ sẽ trả khoảng 20 đô la Mỹ tiền hoả hồng. So với các sàn giao dịch tiền điện tử khác như Binance, Kraken và Bitfinex, phí giao dịch hạ tầng của Bittrex chiếm vị trí nhàng nhàng - đây ko phải là đại lý phân phối rẻ nhất hay đắt nhất dành cho những nhà đàm phán khối lượng thấp.

lúc nhắc tới phí gửi và rút tiền, Bittrex cho phép các bạn nạp tiền vào account đã xác minh của mình bằng thẻ ngân hàng (VISA), chuyển khoản nhà băng, chuyển khoản SEPA hoặc tiền điện tử. Tiền gửi bằng VISA đi kèm với phí 3%, khi mà giá cả chuyển khoản phụ thuộc vào ngân hàng của bạn. Theo nguyên tắc chung, chuyển khoản SEPA có khuynh hướng rẻ hơn và nhanh hơn so với chuyển khoản ngân hàng truyền thống.

Đối với phí gửi tiền điện tử, Bittrex không tính phí bất kỳ khoản phí nào, bao gồm cả tiền gửi fiat. tuy nhiên, nó có tính phí rút tiền, với giá của chúng thay đổi tùy theo loại tiền điện tử được rút. Bittrex nhìn chung khá cạnh tranh khi nhắc tới phí rút tiền. Điều đấy nhắc rằng, chúng không hề là lựa chọn rẻ nhất hiện có lúc nhắc tới thương lượng hoặc rút tiền với khối lượng thấp cho bất kỳ loại tiền điện tử cụ thể nào. mặc dầu vậy, các nhà thương lượng khối lượng lớn vẫn đủ điều kiện để được giảm giá đáng đề cập khi khối lượng mua bán trong 30 ngày của họ tăng lên.
Nhận định về sàn Bittrex [/b]
Dưới đây là một số Nhận định của người mua trên các diễn đàn tiền điện tử về sàn tiền ảo uy tín (http://maps.google.no/url?q=https://mangtienao.com/) Bittrex
Ưu điểm [/b]



Điều hướng trực quan



Ví đáng tin cậy



thực hiện giao dịch nhanh chóng



nền móng được quy định bởi pháp luật Hoa Kỳ



các người sáng lập hỗ trợ cả blockchain mới và đã thành lập



Trang web không bao giờ bị tấn công các bạn có thể gửi tiền mà ko có bất kỳ ngừng nào



chuẩn xác 2 nhân tố (2FA)



Tạo account miễn phí



Hạn mức rút tiền hợp lý


nhược điểm [/b]



khách hàng phải đợi lâu để nhận được phản hồi từ phòng ban tương trợ khách hàng



công đoạn xác minh có thể mất một tẹo thời kì


Hướng dẫn mở tài khoản Bittrex [/b]
Làm theo quy trình sau để tạo và xác minh account Bittrex. quý khách của Bittrex Global sẽ được tự động chuyển hướng tới trang đăng ký Bittrex Global. rất nhiều account Bittrex phải được xác minh. Lưu ý: phần đông các tài khoản Bittrex chỉ được tạo bởi một địa chỉ email độc nhất vô nhị, đây cũng là tên người mua để đăng nhập vào tài khoản.

giai đoạn tạo và xác minh tài khoản gồm những phổ quát biện pháp bảo mật để ngăn chặn truy hỏi cập trái phép và kiểm soát an ninh tài khoản Bittrex của các bạn. Hãy kiên nhẫn và làm theo toàn bộ những hướng dẫn một cách chu đáo. Để bắt đầu thời kỳ đăng ký account, hãy truy tìm cập: https://www.bittrex.com/Account/Register
Tạo account cá nhân hay công ty [/b]
Chọn xem các bạn muốn tạo tài khoản cá nhân hay công ty bằng cách chọn tài khoản Type. Lưu ý: Việc chọn tài khoản công ty sẽ hướng bạn tới việc thêm thông báo về tiến trình đăng ký account đơn vị Bittrex.





https://lh4.googleusercontent.com/AoXfL9a5uS55AY4IehRu1JaxlRn-3AmjFcK7uRxma7o3_G8Dx31gVD5KFhTo61qu8WAE4dw3WcsSe5 cUBHHeTEI5iwWOuBpjAGc1Y_CmSJWRfGAWYvN5oLsw9Ndk9Lt6 pK6SgED_










Đăng ký sàn Bittrex








[/b]
Nhập địa chỉ email và mật khẩu [/b]
Nhập địa chỉ email của các bạn vào trường địa chỉ email. liên hệ email này cũng sẽ được sử dụng làm tên khách hàng Bittrex của bạn. Nhập mật khẩu vào trường mật khẩu. Mật khẩu phải dài ít nhất 8 ký tự. Để tăng cường bảo mật cho mật khẩu, bạn nên tạo mật khẩu gồm 12 ký tự trở lên gồm những cả chữ cái, số và ký hiệu đặc biệt.
Xác minh Email [/b]
Nhấp vào Create account. Một email xác minh sẽ được gửi cho bạn. truy hỏi cập vào hộp thư đến của email và nhấp vào kết liên "Verify Email" trong email để xác minh liên hệ email của bạn. Sau khi xác minh thành công liên hệ email của bạn, bạn sẽ được buộc phải coi xét kỹ điều khoản nhà sản xuất. khi bạn đã đọc, hiểu và đồng ý với hầu hết các điều kiện và tránh được để sở hữu và sử dụng account Bittrex, hãy nhấp vào Accept Terms.





https://lh6.googleusercontent.com/bnlXkFu6FhIKvIuAuXM0_KeO-69eo76FDm_X69qWP06NBDj6Q01q9IkxWiEkcCfmb_Fxv84rXsj GgcIMnQGWEu1M0y9mnt3VIO1ZkAvuH18-xW4fSyGIXoQtOgHZfnu0KFvVA4go










công nhận email khi đăng ký sàn Bittrex








hoàn tất thông tin đơn thuần [/b]
Tiếp đến, bạn sẽ được hướng dẫn gửi thông báo hồ sơ đơn thuần của mình. hoàn thành phần lớn các trường bằng bàn phím với những ký tự LATIN (tiếng Anh). Bittrex chẳng thể xử lý các ký tự và ký hiệu từ những tiếng nói khác và việc đấy sẽ dẫn đến xác minh không thành công.





https://lh4.googleusercontent.com/SJnDsIJYsFytEHi4Mq9DiG0m3NGyUO1MlB3hHXdN8BBjp6Excy X5kR7WA2fA95dIrvg17wVB7O2wMJ_pw3KwuGSSVE1OslYypQkY TzU42ZxyzVrfz8-rOxrETXStNgX60i5M-kWm





hoàn tất thông tin xác minh tài khoản sàn Bittrex



Xác minh giấy tờ tư nhân [/b]
nhấn Continue để chuyển sang xác minh giấy má tư nhân. tất cả tài khoản Bittrex phải được xác minh bằng thủ tục tùy thân do chính phủ cấp. Để bắt đầu công đoạn, hãy nhấp vào Start Verification. bạn sẽ được buộc phải chụp ảnh nhận dạng chính thức của chính phủ và ảnh tự chụp khuôn mặt để xác minh danh tính của mình. bạn nên dùng hộ chiếu cho ID. Đây là thông báo nhận dạng được hài lòng phổ quát nhất trên thế giới.

thực hiện theo những hướng dẫn xác minh ID một cách cẩn trọng. những hình ảnh cấp thiết có thể được chụp trên thiết bị của bạn hoặc vận tải lên trong khoảng một tệp. bạn sẽ cần chụp ảnh mặt trước của giấy tờ tùy thân và ảnh tự chụp. nếu như chuyển vận lên tài liệu chẳng hề là hộ chiếu, bạn cũng có thể được yêu cầu phải gửi hình ảnh mặt sau của ID. chuyên chở lên ảnh tự chụp ko tương thích. các bạn phải sử dụng thiết bị có camera để chụp ảnh tự sướng lúc được nhắc nhở . giả dụ bạn đang sử dụng máy tính ko có camera, vui lòng chọn quốc gia / Khu vực phát hành và Loại ID. Trang Tiếp theo sẽ đề cập các bạn gửi ID của mình, các bạn có thể chọn Switch lớn mobile để tiếp tục trên thiết bị di động của bạn. Chọn tùy chọn phù hợp nhất với các bạn (email, mã QR, liên kết sao chép) để tiếp tục trên thiết bị di động của bạn. Bằng cách gửi ảnh tự chụp bản thân, quý khách có thể tránh được lý do khiến mọi người gặp phải sự chậm trễ trong việc xác minh danh tính.





https://lh6.googleusercontent.com/333pLgk5ja2meRxuo6BnzznDryk2ZsV5k4rRktjO-6qX1Y-G89Qz9-5jHWl7BOQ5FQrib6LRtf1UTDBdCqed6iUFb8ok0fhOsxV-AhcrQ4caboum2917C71C5LnIm0d1WdEfyag6





Xác minh tính danh




Hãy bảo đảm luôn mở trang web của các bạn khi mà dùng trang bị di động của bạn.Bất kỳ tệp được gửi nào không phù hợp các bắt buộc này sẽ tự động bị lỗi. giả dụ điều này xảy ra, các bạn sẽ được hướng dẫn lặp lại tiến trình xác minh với một vài mẹo về cách gửi xác minh thành công. Sau ba lần thử ko thành công, các bạn sẽ phải gửi phiếu tương trợ để được hỗ trợ bạn trong công đoạn xác minh.

công đoạn xác minh ID có thể mất tới 10 phút để duyệt. bạn phải luôn mở trang web khi mà quá trình xác minh đang xử lý. Sau lúc xác minh ID thành công, bạn sẽ tự động được chuyển sang thao tác Tiếp đến của tiến trình.

Để tuân thủ những quy định của Hoa Kỳ và xác minh thêm tính danh của các bạn, các bạn sẽ được bắt buộc cung ứng số an sinh phố hội của mình. nếu bạn ko có số an sinh phố hội, chọn No và hệ thống sẽ yêu cầu bạn gửi số hộ chiếu để thay thế.

khi danh tính của bạn đã được xác minh thành công, bạn sẽ nhận được một thông báo cho biết các bạn đã xác minh danh tính thành công. Để khởi đầu sử dụng tài khoản Bittrex mới của các bạn, hãy nhấp vào Start Trading!
Lời kết [/b]
Bittrex là một sàn tiền ảo lâu năm và uy tín. Cho nên phần nhiều những người mới tham dự đầu cơ tiền điện tử đều có nhu cầu Tìm hiểu về sàn Bittrex (http://maps.google.com.ar/url?q=https://mangtienao.com/san-bittrex-va-tat-tan-tat-nhung-dieu-ma-nha-dau-tu-nen-biet/). Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp được bạn đọc có những nhìn nhận tổng quát nhất về sàn tiền ảo uy tín này và biết được cách đăng ký account.
Cập nhật thông tin mới nhất về tiếp thị kết liên tại website sàn tiền ảo uy tín (http://maps.google.ae/url?q=https://mangtienao.com/)