PDA

View Full Version : Các yếu tố xét duyệt sàn tiền ảo uy tín


thumangtienao
03-11-2020, 09:39 AM
Các yếu tố xét duyệt sàn tiền ảo uy tín[/b]
đầu tư tiền điện tử đại quát và đầu tư Bitcoin nói riêng ngày một phổ quát hơn trong cùng đồng đầu cơ và lĩnh vực tài chính. Cộng với đấy, ngày càng có phổ thông sàn giao dịch cho phép các nhà đầu tư giao dịch với Bitcoin cũng như những loại tiền điện tử khác. Vậy, những trader nên tuyển lựa sàn tiền ảo nào? Bài biết ngày bữa nay tôi sẽ san sẻ kinh nghiệm về cách lựa chọn sàn tiền ảo (http://images.google.com.uy/url?q=https://mangtienao.com/) cho bạn, đặc thù là những người mới bắt đầu cách lựa chọn đại lý phân phối phù hợp.[/b]
những yếu tố xét chuẩn y sàn tiền ảo uy tín[/b]
Có tính thanh khoản cao[/b]
Tính thanh khoản (còn gọi là tính lỏng hay tính lưu động) là khái niệm chỉ khả năng tậu vào hoặc bán ra của một sản phẩm/tài sản mà ko bị tác động bởi giá cả thị phần. Tính thanh khoản nhắc tới sự tiện dụng tìm hoặc bán trên thị phần. Sàn giao dịch có thanh khoản cao sẽ đưa ra tuyển lựa tốt vì nó dẫn tới giá tốt hơn và nó cho phép các bạn đàm phán tốc độ hơn.
Tính bảo mật[/b]
chừng độ và cơ chế bảo mật của đại lý phân phối là một nguyên tố khôn xiết quan yếu trong việc đảm bảo tính an toàn cho đại lý phân phối. Dưới đây là những hình thức bảo mật tốt được tiến hành bởi các sàn giao dịch:
Giữ tiền gửi trong kho lạnh; điều này có tức là tiền tài các bạn sẽ được lưu trữ ngoại tuyến. Đây là cách lưu trữ vô cùng an toàn.
Tính khả dụng của tùy chọn xác thực 2 nguyên tố (2FA); 2FA giúp tăng tính bảo mật cho account của các bạn.
Mã hóa và xác minh email; với một lần giao dịch, sẽ có một email gửi đến tài khoản của bạn để xác nhận đàm phán là thực.
Chất lượng tương trợ quý khách[/b]
nhà cung cấp tương trợ khách hàng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít thời kì và cảm thấy yên tâm, đặc thù là trong một môi trường có nhịp điệu nhanh như thị trường nguồn vốn. Những vấn đề về quy trình xác minh, tiền gửi / rút tiền, lệnh thương lượng nên được khắc phục chóng vánh bởi các đại lý phân phối, nếu không, bạn sẽ tốn phổ biến thời gian và thậm chí là tiền nong.
Phí thương lượng[/b]
Phí giao dịch thấp lúc tậu và bán sẽ tránh được giúp bạn tiết kiệm được một khoản, đặc biệt với các người tiến hành thương lượng đều đặn. Vì thế, trước khi tuyển lựa đại lý phân phối cho mình, hãy cân nhắc đến yếu tố này cho các quyết định của mình.
Dễ sử dụng[/b]
Giao diện gần gũi với người sử dụng sẽ giúp loại bỏ được các trường hợp nhầm lẫn đáng tiếc do những rắc rối, khó hiểu trong bề ngoài. Một đại lý phân phối được kiểu dáng thông minh, có thể dùng mà ko cần đọc quá phổ biến bài hướng dẫn sẽ dễ dàng hơn cho bạn.
nói tóm lại, việc Phân tích đại lý phân phối Bitcoin trước lúc khởi đầu giao dịch là điều thiết yếu, chẳng thể bỏ qua. Với bài viết hướng dẫn tuyển lựa đại lý phân phối này, Mong rằng các bạn sẽ có tiến trình khởi đầu tiện lợi hơn trên các con phố tìm kiếm lợi nhuận từ đầu tư tiền điện tử.
những sàn tiền ảo tốt nhất hiện nay[/b]
Có rất nhiều sàn phân phối mà bạn có thể tậu Bitcoin và những loại tiền điện tử khác. Tuy vậy, để có thể chọn ra một đại lý phân phối thích hợp cho người mới khởi đầu, thì chẳng phải tiện lợi. Có 1 số nhân tố cần được xem xét, giúp các bạn có thể chọn lọc cho mình một sàn phân phối thích hợp.
lựa chọn sàn tiền ảo uy tín (http://images.google.com/url?q=https://mangtienao.com/) là một trong các bước Ban đầu và quan trọng nhất trước lúc thực hiện đầu tư bất cứ sản phẩm tài chính nào, không riêng gì Bitcoin. Đấy là lý do chúng tôi khuyên bạn nên Nhận định một cách chu đáo.
các sàn tiền ảo uy tín[/b]
· Binance: Binance là một trong các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất toàn cầu hiện nay, Vì vậy tại Việt Nam, Binance cũng là sàn to nhất về tìm bán Bitcoin uy tín.
· Bitmex: cũng là một trong những sàn mua bán Bitcoin uy tín trên thế giới, ngoài Bitcoin bạn cũng có thể giao dịch các loại tiền điện tử khác. Cũng là một trong những sàn mua bán Bitcoin uy tín trên thế giới.
· Bitfinex: Đây là sàn giao dịch lâu đời, cung cấp rộng rãi tài sản tiền điện tử không giống nhau. Thêm nữa, các bạn cũng có thể cho vay tiền điện tử tại đây với mục đích kiếm lãi.
· KuCoin: Kucoin.com là một trong những đại lý phân phối nức danh với độ bảo mật cao và phí thương lượng thấp cũng như hệ thống đàm phán chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể nạp tiền để bắt đầu mua bán trên Kucoin mà ko phải lo lắng những vấn về scam, hacker.
· Gate.io: Sàn Gate.IO có tính năng bảo mật tốt, việc tương trợ support qua mail nhanh chóng và chính xác. Không những thế chúng ta có thể sử dụng apps thương lượng Gate.IO ngay trên điện thoại di động mà không sợ lỡ mất quy trình sóng, các thời cơ sinh lời lớn trong thị phần tiền ảo đầy nhộn nhịp. Điều đặc biệt là Gate.io có sức lôi cuốn rất lớn, lượng trao đổi hàng ngày khá mạnh.
· Changelly: sàn Changelly rất dễ sử dụng, xử lý chóng vánh và phí đàm đạo thấp, đặc biệt phù hợp cho người mới bắt đầu.
· Bittrex: Giao diện tiện dụng bước, bảo mật an toàn với phổ quát chuyên gia trong lĩnh vực. Đối tượng nên dùng Bittrex là những người muốn hold (nắm giữ) tài sản dài hạn.
· Remitano: là một sàn giao dịch BTC trung gian uy tín và cực kỳ an toàn, hiện Remitano đang vững mạnh dịch vụ kinh doanh Bitcoin tại 1 số quốc gia như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc... Remitano là một sàn tậu bán Bitcoin trung gian, giúp bảo đảm thương lượng giữa hai bên tìm bán được tuyệt đối an toàn. Hơn nữa, những thành viên tậu bán có thể tự chọn đối tượng thương lượng theo tầm giá mình muốn, sàn hoàn toàn ko cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí đàm phán.
một vài sàn tiền ảo tốt nhất cho phép trả tiền bằng visa[/b]
· Coinbase: Là nhà môi giới Bitcoin lớn nhất thế giới. Quý khách có thể tìm bitcoin bằng account nhà băng được kết nối, thẻ ghi nợ, chuyển khoản SEPA, Interac Online và rộng rãi phương thức thanh toán khác.
· Coinbase.com được xem là sàn phân phối Bitcoin, ví điện tử bitcoin lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Khác với những sàn phân phối khác, Coinbase tích hợp khá phổ quát tính năng mua bán BTC bằng đô la Mỹ, cho phép khách hàng tạo ví lưu trữ Bitcoin cũng như chuyển và nhận tiền điện tử. Coinbase tương trợ khách hàng chuyển và nhận Bitcoin qua lại giữa những thành viên chóng vánh và an toàn tuyệt đối.
· CEX: CEX.IO cho phép tìm Bitcoin với mức phí thấp phê chuẩn thẻ nguồn hỗ trợ. Quý khách cũng có thể sắm miễn phí lúc chuyển khoản nhà băng.
· Changelly: Cách nhanh chóng và an toàn để sắm hoặc bàn luận hơn 140 loại tiền điện tử. Changelly được dùng nhằm đàm đạo các đồng bạc điện tử và tậu coin bằng thẻ Visa hay thẻ nguồn hỗ trợ cực nhiều.
Lời kết[/b]
Trên đây là bài viết san sẻ về việc lựa chọn sàn tiền ảo tốt nhất (http://images.google.com.vn/url?q=https://mangtienao.com/) cho người mới bắt đầu. Tôi sẽ phấn đấu chia sẻ cập nhật những thông tin có ích hơn trong thời gian đến. Các bạn có thể dựa vào các yếu tố tôi đã san sớt trên để chọn cho mình một sàn phân phối tiền ảo uy tín và phù hợp nhé!
ví như bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên Like, Share và Nhận định 5 sao để ủng hộ chúng tôi nhé. Để lại bình luận bên dưới ví như các bạn cần mình tương trợ bất cứ vấn đề gì. Chúc bạn thành công.