PDA

View Full Version : Xem quảng cáo kiếm tiền uy tín chất lượng


hoadat04
26-10-2020, 09:52 AM
Một dự án MMO mới du nhập vàp việt nam đang giúp rất nhiều bạn hái ra tiền là Timebucks. Vậy Time bucks là gì? Cách làm nhiệm vụ kiếm 40 triệu / tháng với Timebucks như thế nào? Hướng dẫn chi tiết cách làm nhiệm vụ miễn phí tối đa lợi nhuận thu nhập bền vững.

Với dự án Timebucks này có rất nhiều cách để các bạn có thể kiếm được tiền. Từ xây dựng hệ thống tuyển thành viên mới nhận hoa hồng 5 tầng. Đến hoàn thành các nhiệm vụ hằng ngày bạn có thể kiếm được 10-15$/nhiệm vụ. Thuận sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền bằng hình thức xem quảng cáo uy tín nhất năm 2020. Top website cho phép các bạn kiếm tiền miễn phí bằng việc xem các quảng cáo mà web cung cấp hàng ngày. Đây là site mới ra và có nhiều tính năng hay cũng như độ bảo mật rất cao. Có thể kiếm tối đa lợi nhuận lên đến 1 triệu / ngày khi đạt cấp cao nhất. xem quảng cáo kiếm tiền (https://tienkythuatso.org/kiem-tien-online/xem-quang-cao-kiem-tien/)



https://miro.medium.com/max/640/0*0Hh9QrhMr9vUtZX9



MegaURL – Link rút gọn Việt Nam

Megaurl.IN là một trang rút gọn link uy tín của Việt Nam. (khá đáng tiếc là 123link đã dừng hoạt động từ tháng 6/2019).

Nếu bạn muốn tham gia rút gọn link kiếm tiền từ thị trường Việt Nam, tức là các link rút gọn chủ yếu chia sẻ cho người Việt Nam click thì không lí do gì lại không chọn Megaurl.

Đặc biệt, rate click cao (giá tiền cho 1.000 click), cao nhất là click từ Australia 4,8$, Mĩ 4,4$, còn từ Việt Nam hiện tại là 3$.

Hỗ trợ thanh toán qua PayPal, rút tiền MoMo và chuyển khoản về ngân hàng Việt Nam.

Số tiền tối thiểu để được rút khá cao so với các site khác, cần kiếm được 20$ trở lên là có thể rút. rút gọn link kiếm tiền (https://tienkythuatso.org/kiem-tien-online/rut-gon-link-kiem-tien/)

Cuối cùng là ví tò mò duyệt tự động

Ví tò mò một app vay tiền của trung quốc rất dễ duyệt khoản vay và cũng đương nhiên có thể bùng nếu app cho vay nặng lãi sớm muộn cũng bị công an truy quét.

Việc vay tiền online trên web giờ đây rất dễ dàng. Như thuận chỉ cần 1 ngày đã vay được 10 app và 4 web để có được số tiền 37 triệu. Tuy nhiên các bạn cần cân đối tài chính tránh để tình trạng nợ quá han xảy ra nhé! web vay tiền online (https://tienkythuatso.org/vay-tien-online/web-vay-tien-online/)