PDA

View Full Version : Hoàn Long Computer - Mua hàng online cho người bận rộn


thanhbvp
26-07-2012, 10:33 AM
Mua hàng online đã và đang trở thành thói quen mua sắm của đại đa số người thường xuyên bận rộn. Việc mua hàng online sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với mua hàng truyền thống.

Tiết kiệm chi phí

Khi khách đặt hàng online tại website hoanlong.com.vn sẽ được sở hữu những sản phẩm với giá rẻ hơn nhiều so với mua tại showroom. Ngoài ra, khách hàng còn tiết kiệm được chi phí đi lại khi mà khoảng cách từ nhà đến nơi mua là rất xa. Đây là phương thức mua hàng hiện đại, xét về mặt xã hội, có thể góp phần giảm kẹt xe, khói bụi, hao phí xăng.

Tiết kiệm thời gian

Đối với những khách hàng thường xuyên bận rộn, đặc biệt là khách hàng văn phòng thì việc đến showroom xem, mua sản phẩm là rất khó khăn và tốn nhiều thời gian. Nhất là đối với mặt hàng công nghệ như máy tính, điện thoại thì việc đến xem tận mắt, sờ tận tay đôi khi không cần thiết vì những thông tin của những sản phẩm đó đã được công khai trên website hoanlong.com.vn rất chi tiết. Chỉ mất vài phút click chuột, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mình ưng ý đều xuất hiện đầy đủ.

Có nhiều sự lựa chọn

Khi truy cập vào website hoanlong.com.vn khách hàng có thể xem được nhiều sản phẩm của tất cả các hãng. Ngoài việc xem thông tin chi tiết sản phẩm, khách hàng có thể so sánh tính năng, giá cả, kiểu dáng, cấu hình của các sản phẩm một cách dễ dàng. Qua đó, sự lựa chọn của khách càng thêm phong phú, đa dạng.

Nhiều chương trình khuyến mãi

Do việc kinh doanh online sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với kinh doanh truyền thống, nên khi mua hàng với hoanlong.com.vn khách hàng sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hơn. Ngoài ra, khi truy cập vào website hoanlong.com.vn khách hàng có thể cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi dành cho cả mua hàng tại showroom và mua hàng online.

Với nhiều lợi ích như trên, ngày càng nhiều khách hàng ghé thăm và mua hàng tại website hoanlong.com.vn

“Mua hàng online – Phương thức mua hàng cho người bận rộn”

Mọi chi tiết xin truy cập website hoanlong.com.vn – Hotline: (08) 39.252.999