PDA

View Full Version : Xe nâng hàng Push Pull ứng dụng trong mọikhông gian và thời gian


ntttpvodoi2973
30-11-2016, 04:17 PM
Xe nâng hàng Push Pull hay còn gọi là xe nâng kéo đẩy được thiết kế nhằm mục đích thay thế Pallets. Số tiền phải chi trả cho việc mua mới Pallet là cao hơn rất nhiều so với dạng giấy Slip Sheet. Việc dùng xe nâng kéo đẩy cho phép bạn có thể kéo hàng hóa vào nĩa nâng hạ và có thể đẩy khối hàng ra khỏi nĩa nhanh hơn so với dùng Palle.

Cấu tạo xe nâng hàng Push Pull
http://xenangmitsubishi.com.vn/wp-content/uploads/2016/11/Xe-n%C3%A2ng-Push-Pull-Mitsubishi.jpg


Xe nâng hàng Push Pull Mitsubishi

Bảo hành: 12 thángMã sản phẩm:FD15N – FD70N hoặc FG15N – FG70N hoặc FB15CA – FB35CA hoặc RBS15 – RBS30Nhiên liệu dùng cho động cơ: Diesel hoặc Xăng hoặc Gas hoặc ĐiệnKiểu xe: Ngồi lái 3 bánh, 4 bánh. Đứng láiSức nâng: Từ 1,5 tấn – 7,0 tấnChiều cao nâng: Từ 3m – 7mVỏ(lốp): Lốp đặc Cấu tạo xe nâng hàng Push Pull gồm:– Có nĩa bản lớn mỏng, người dùng có thể lắp đặt thêm càng của xe nâng ( Fork ) để giúp cho nĩa cứng hơn, nâng được hàng nặng hơn.
– Có lưỡi kẹp dài và điều khiển bằng van thủy lực. Khi di chuyển mặt nạ hay còn gọi là giá của bộ kéo đẩy ( Carrige of Attachments ) hết nĩa nâng thì lưỡi kẹp tự động kẹp tấm Slip Sheets và khi co mặt nạ vào hết cỡ thì lưỡi kẹp tự động nhả tấm trượt ra.
– Bộ Push Pull chuyển di kiểu zích zắc bằng thủy lực
– Phần gắn vào giá của xe nâng thiết kế kiểu ngầm, có thể tháo rời một cách dễ dàng.

Ưu điểm và ứng dụng của xe nâng hàng Push Pull

Xe nâng hàng Push Pull là dòng xe nâng mới sáng dạ của Mitsubishi, được thiết kế bởi chất liệu cao nên độ bền cũng gần như là tuyệt đối, chống được sự mài mòn lâu ngày. hợp với nhiều loại điều kiện môi trường khác nhau. Không gây tiếng ồn, dòng xe mang tính linh hoạt, dễ dàng dùng. kiên cố luôn tạo an toàn cho người vận hành. Xe nâng hàng Push Pull thường được ứng dụng trong các nhà máy chế biến sữa, nhà máy sinh sản nến, nhà sinh sản thực phẩm, nhà máy sinh sản điện tử, đồ uống đóng chai.

Tham khảo thêm: Ưu nhược điểm của các loại xe nâng hàng (http://xenangmitsubishi.com.vn/uu-nhuoc-diem-cua-cac-loai-xe-nang-hang/)

Mua xe nâng hàng Push Pull chất lượng ở đâu?

Địa chỉ tin tức cho người dùng khi tuyển lựa xe nâng hàng Push Pull rất ít. Hãy đến với chúng tôi, Công ty Goldbell Equipment (Việt Nam) chuyên cung cấp và phân phối độc quyền các dòng xe nâng hàng Mitsubishi (http://xenangmitsubishi.com.vn/) [/b]chính hãng. Đảm bảo uy tín chất lượng tuyệt đối. Với 30 năm trên thị trường, chúng tôi bảo đảm mang đến cho bạn sự bằng lòng, tin cẩn về sản phẩm dịch vụ.

_____________________

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:Japanese: Mr Yogo Shimono – 0949 431 299
English: Ms Hoa – 0913 383 767
Hà Nội: Mr Long 0914.935.399 – 0968.552.733
HCM: 0915.675.989 – Email: long@goldbell.com.vn