PDA

View Full Version : Đẳng cấp với xe nâng hàng Động cơ xăng – gas 1,5 tấn – 3,5 tấn


ntttpvodoi2973
22-11-2016, 02:44 PM
Nâng cao hiệu quả với xe nâng hàng Động cơ xăng – gas 1,5 tấn – 3,5 tấn

Nâng cao hiệu quả với xe nâng hàng động cơ xăng – gas1,5 tấn – 3,5 tấn. Dòng xe nâng tích hợp nhiều tính năng. Khả năng thích ứng cao phù hợp với nhiều môi trường.

Tổng quan về xe nâng hàng Động cơ xăng – gas 1,5 tấn – 3,5 tấn

Thông số kỹ thuật
Bảo hành: 12 tháng Mã sản phẩm: FG15N – FG35N Nhiên liệu sử dụng cho động cơ: Xăng hoặc Gas Kiểu xe: Ngồi lái 4 bánh Sức nâng: Từ 1,5 tấn – 3,5 tấn Chiều cao nâng: Từ 3m – 6m Vỏ(lốp): Lốp đặchttp://xenangmitsubishi.com.vn/wp-content/uploads/2016/11/xe-nang-hang-dong-co-xang-gas-15-tan-35-tan-1024x576.jpgXe nâng hàng Động cơ xăng – gas 1,5 tấn – 3,5 tấn
Tích hợp đầy đủ các loại tính năng

– Hệ thống dịch nĩa

– Hệ thống càng kẹp,càng xoay … giúp tăng hiệu suất làm việc tăng năng suất lao động.

– Hệ thống an toàn: Hệ thống an toàn IPS là tính năng độc quyền chỉ có đối với sản phẩm xe nâng Mitsubishi mà không một hãng xe nâng nào có được.

– Màn hình điện tử tích hợp các chức năng điều khiển thiết bị và báo lỗi của thiết bị.

– Tự động khóa khung nâng và càng nâng trong 3 giây khi người lái không ngồi đúng vị trí

– Tự động khóa khung nâng và càng nâng gặp sự cố

– Khi thiết bị đang ở vị trí Tiến hoặc Lùi thì sẽ không khởi động được thiết bị

Thích ứng với môi trường, an toàn cho người sử dụng

http://xenangmitsubishi.com.vn/wp-content/uploads/2016/11/xe-nang-hang-chinh-hang.jpg

Xe nâng hàng Động cơ xăng – gas 1,5 tấn – 3,5 tấn là dòng xe nâng được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Mitsubishi Nhật Bản được Công ty Goldbell Equiment Vietnam chúng tôi nhập nguyên chiếc về Việt nam.

Loại xe này phù hợp xếp dỡ hàng hóa trong kho, xếp dỡ hàng hóa từ Container vào kho hoặc từ kho vào Container đặc biệt là một số hàng hóa sẽ giảm chất lượng bởi khói hoặc khí thải hoặc trong kho có quy định về khí thải.

>>>>Xem thêm: Các loại sản phẩm xe nâng hàng động cơ xăng -gas (http://xenangmitsubishi.com.vn/danh-muc-san-pham/xe-nang-dong-co/xe-nang-xang-ga/)

Với động cơ Nissan K21 – Nissan K25 được cải tiến giúp tối ưu hóa nhiên liệu sử dụng, giảm tiếng ồn và độ rung giúp người lái luôn cảm thấy thoải mái. Thêm vào đó, xe còn được trang bị nhiều tính năng tối ưu giúp hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau. Loại xe nâng hàng này có thể làm việc được trong điều kiện trời mưa.

Mục đích của nhà sản xuất xe nâng hàng (http://xenangmitsubishi.com.vn/nen-mua-xe-nang-hang-o-dau/)Mitsubishi là để đảm an toàn trong quá trình lái xe và ngăn ngừa lỗi khi người vận hành không vận hành đúng quy định để đảm bảo cho người lái và hàng hóa khỏi các tai nạn tiềm ẩn.