PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc có làm tổn thương giác mạc không?


binhpham1
08-03-2014, 02:01 PM
Sắp tới tôi cũng dự định cho con gái đi bấm mí mắt. Bởi mấy đứa bạn thân của cháu đều đi bấm mí hết rồi. Nhưng tôi vẫn hơi lo lắng một chút. Xin hỏi bấm mí mắt (http://bammihanquoc.com/) Hàn Quốc có làm tổn thương giác mạc không? Và chi phí thực hiện hết bao nhiêu tiền? ( Mai Hoa – Quảng Ninh).


>> Cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat) ở đâu đẹp

Sở hữu cặp mắt 2 mí to tròn, long lanh tươi trẻ luôn là niềm mơ ước của giới trẻ hiện nay. Và ngày nay, ươc mơ đó đã không còn quá xa vời nhờ sự ra đời của công nghệ bấm mí Hàn Quốc vượt trội.


Đây là công nghệ hàng đầu Hàn Quốc được ưa chuộng và áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm uy tín đi đầu trong việc tiếp nhận chuyển giao công và ứng dụng rất thành công được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam được nhận định là thủ thuật tạo mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien) khá đơn giản, không cần phẫu thuật, an toàn, nhanh chóng, đạt tính thẩm mỹ cao.


Kỹ thuật được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc với đôi bàn tay tài hoa cùng khối óc thẩm mỹ cao của đội ngũ, chuyên gia bác sĩ Kangnam sẽ mang lại kết quả hoàn mỹ nhất cho khách hàng.


Phương pháp hoàn toàn không phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để định ra các điểm nhấn nhỏ ở ngay trên đường cung bấm mí mới đã đo vẽ trước. Kỹ thuật thực hiện chính xác tới từng milimet tạo ra khoảng cách đều nhau giữa các điểm nhấn. Với các thao tác nhanh gọn, chuẩn xác, điêu nghệ, các bác sĩ Kangnam sẽ thực hiện thủ thuật nhỏ bằng cách luồn chỉ liên tục nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Nhờ chuỗi liên kết này, khi mở mắt nếp mí mới hình thành trông rất tự nhiên, cân đối với khuôn mặt, hiệu quả dài lâu.


Do vậy, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên không gây tổn thương tới giác mạc kết mạc, không gây nguy hại tới thị lực của mắt. Chỉ sau khoảng 15-20 phút thực hiện, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam đã nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như sự đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả không chỉ từ mọi khách hàng mà còn các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới.


Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ này, chị có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới tổng đài 19006466, mọi vấn đề thắc mắc của chị sẽ được giải đáp chi tiết.


Để được tư vấn cụ thể hơn về kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc, chị nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn giúp bạn. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí


Chúc chị sức khỏe và thành công!

Nguồn : http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-lam-ton-thuong-giac-mac-khong