PDA

View Full Version : Bàn bida libre là một bàn chơi bi-da phổ thông


onemorestep005
07-03-2024, 09:40 AM
Bàn bida libre là đơn bàn nhởi bi-da phổ thông được sử dụng trong suốt các mẻ tiếp bi-da trường đoản cú vày. Đây là loại bàn bi-da mà danh thiếp vận động viên có trạng thái nhởi danh thiếp cồn tác và câu tiến đánh nhưng chả gặp bất kỳ rào cản nào. hở cùng khoảng hiểu phai véo tạo ngữ bàn bi-da libre.

phương diện bàn: mặt bàn bi-da libre thường đặt đả từ bỏ đơn loại vật liệu phẳng và không bị cong, đền là đơn loại nguyên liệu như keo kiết granite năng keo kiết marble. phương diện bàn giàu kích tấc chuẩn quốc tế là 2,84m x 1,42m, và lắm độ chóng kiêng kị 25mm. Bề phương diện hạng bàn để mài mịn và phanh tráng đơn cỡ sơn kín biệt xuể tăng tìm bền và bảo đảm sự trợt mượt của bi.
khuông bàn: Bàn bi-da libre nhiều một Khung bàn đặt tiến đánh từ bỏ gỗ hay kim khí vững chắc được hỗ trợ mặt bàn và giữ biếu nó không trung bị biến dạng hoặc rung lắc trong suốt quá đệ trình dùng. khuông bàn tốt mót chước với danh thiếp chân điều chỉnh giàu thể nâng lên hay là hò xuống phanh đảm bảo bàn thắng ở đơn kiếm cao và vì chưng trí ổn toan.
lối viền: Bàn bi-da libre giàu các Đường viền nổi tiến đánh bằng cao su hoặc các nguyên liệu hao hao bao quành bình diện bàn. đàng viền nào lắm chức hay là giữ tặng bi giò bị sớt xuống sàn và giúp danh thiếp câu công trở nên dễ dàng hơn. Đường viền nhiều quãng cao kiếm 40mm và để đùm loanh quanh vớ phương diện bàn.
hớ bi: Bàn bi-da libre lắm sáu hố bi đặng nhằm ở mỗi một góc mực tàu mặt bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi lề trường học. các hớ bi nào lắm đàng kiếng chuẩn mực là 145mm. các hố bi phanh chế tác từ danh thiếp vật liệu như cao su hoặc nhựa. các hớ bi giúp toan do và giữ cho bi giò rớt vào khỏi bàn trong suốt quá đệ trình nhởi.
Hệ thống đèn rọi sáng: được bảo đảm ánh sáng đủ khoẻ và đồng đều trên phương diện bàn, bàn bi-da libre đền phanh trang bị một hệ thống đèn rọi sáng. Đèn phanh treo tạ thế năng đặng gắn trên sườn bàn và phanh hốt chỉnh sao biếu chớ hoi chói mắt năng tạo thông phong hoá trên bình diện bàn.
Trên đây là đơn số mệnh thông tin căn bản béng cấu tạo hạng bàn bi-da libre. tuy rằng nhiên, véo trúc và nguyên liệu nhiều dạng giàu những biến thể bé tùy trêu vào nhà sinh sản và loại bàn gắng thể. cấu tạo này giúp cho các vận khích lệ có dạng thể hiện tối đa kỹ hay là và chiến trần thuật mực tàu trui trong suốt danh thiếp sứt tiếp tục bi-da tự vì.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre (https://www.ohay.tv/view/cau-tao-ban-bida-libre/NA8w4xVVaF)