PDA

View Full Version : Bàn bida 3C PBA là đơn loại bàn bi-a chuyên nghiệp


onemorestep005
29-02-2024, 03:55 PM
Bàn bida 3C PBA là một loại bàn bi-a siêng nghiệp đáng chú ý trong suốt quýnh đồng bi-a. nhằm rầu kế và sinh sản do PBA (Professional Billiard Association), bàn bi-a 3C PBA nức tiếng cùng chồng cây và hiệu suất cao trong suốt cạc giải tiếp tục bi-a chuyên nghiệp trên tinh nuốm giới.

3C trong tên gọi của bàn bi-a 3C PBA sứ diện cho phụ thân loại bi-a phổ thông: carom, carambole và cushion. Bàn bi-a 3C PBA đặt màng chước đặc bặt được phục vụ biếu cạc trò chơi carom và carambole, chỗ mục tiêu mức người chơi là làm bi nhưng đừng nhiều lỗ lã.

đơn số phận đặc chấm trội ngữ bàn bi-a 3C PBA bao gồm:

kích tấc: Bàn bi-a 3C PBA tuân kích tấc chuẩn quốc tế cho danh thiếp trò nhởi carom và carambole. kích tấc này cung gấp không phòng đủ tặng các củng đánh và chuyển di bi đơn cách xác thực.

chiều phương diện bàn: Bàn bi-a 3C PBA nhiều Bề bình diện tuần và trơn tru, bảo đảm chuyển di mượt nhưng mà ngữ bi và tăng lóng chuẩn xác trong suốt lát nhởi. chiều mặt bàn nổi gia tiến đánh xác thực được đảm bảo sự làm tày và tiến đánh chính trong suốt cạc sứt tiếp tục.

Vật liệu và véo trúc: Bàn bi-a 3C PBA đặt tiến đánh trường đoản cú các nguyên liệu chất lượng cao như gỗ chống cong vênh và thép chẳng gỉ. beo trúc mực tàu bàn nhằm bòn phương kế chắc chắn và ổn toan, giúp tạo ra một muôi dài chơi bi-a đáng tin và chăm nghiệp.

tính nết thẩm mỹ: Bàn bi-a 3C PBA đền giàu đói mẹo xinh xẻo mắt và sang, tạo điểm dìm cho chứ gian chơi bi-a. danh thiếp gì tiết và khoa văn trên bàn để thực hành tận tường, đưa lại đơn cái nhìn rành tế và đẳng cấp.

Bàn bi-a 3C PBA chứ chỉ là đơn công cụ nhởi bi-a chất cây cao, song đương là biểu trưng mực tàu sự chăm nghiệp và thành quả trong suốt quýnh quáng với bi-a. đồng những đặc chấm độc địa đáo và chồng lượng dải nổi bật, bàn bi-a 3

Nguon: Bàn bida 3c pba là gì (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/ban-bida-3c-pba-la-gi.html)