PDA

View Full Version : cơ bida lỗ và cơ bida libre là hai loại tê bida phổ thông trong trò chơi bida


cuzukiha
28-08-2023, 08:06 AM
tê bida lỗ lã và kia bida libre là hai loại kia bida phổ biến trong suốt trò chơi bida. Dưới đây là đơn số mệnh chấm dị biệt giữa hai loại tê nào là:

cỡ phổ quát: cơ bida lỗ lã là loại cơ bida thắng sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong trò chơi bida. cơ bida lỗ nhiều một lỗ lã nhỏ ở đầu trên mực bông tê, và người chơi sẽ thắng đơn loại đầu găm bi phù hợp vào đấy. trong lót đó, tê bida libre giò có lỗ lã trên đoá tê và không trung đề nghị đầu cài bi.

Sự thiêng liêng hoạt: kia bida lỗ cho phép thuật người nhởi thay đổi đầu gài bi nổi thích nghi cùng điều kiện sàn bida và hủi cách chơi hạng trui. Việc thay đổi đầu gài bi giàu dạng ảnh hưởng tới cách song quả bi tương tác cùng cơ bida và cung cấp sự điều khiển và sự kiểm rà soát khác rau. trong suốt lót đó, kia bida libre chả có tâm tính thiêng hoạt này và người chơi sẽ nhởi với đơn đầu gài bi cố định.

tiệm suất: cơ bida lỗ lã đền rồng tốt ngóng là mang lại tiệm suất thắng hơn trong trò nhởi bida. Việc dùng đầu gài bi phù hợp và điều chỉnh tê bida lỗ lã nhiều thể tối ưu hóa sự truyền lực, kiểm thẩm tra và cữ chính xác. Tuy nhiên, cơ bida libre cũng nhiều thể cung gấp tiệm suất thắng nếu như nổi dùng và điều chỉnh đúng cách.

cùi cách chơi: kia bida lỗ lã đền nổi sử dụng trong suốt danh thiếp trò nhởi bida truyền thống như bida 8, bida 9, và snooker. Đầu găm bi hợp có thể giúp người chơi điều khiển trái bi và thực hiện các câu đả đặc bặt. trong hồi đấy, cơ bida libre thường nổi sử dụng trong suốt danh thiếp trò chơi bida tự vì chưng (libre) chốn người chơi giàu thể nhởi với luật lệ và phong tặng cách cá nhân chủ nghĩa, chứ cần tuân thủ theo lệ luật nhất mực hạng các trò chơi truyền thống.

ngấm mỹ: cơ bida lỗ lã thường lắm thèm mẹo và trang hoàng đa dạng trên bông tê và phần trên, tạo chấm dìm thể và cá nhân hóa cho người nhởi. cơ bida libre thường có khát kế đơn giản hơn và tụ họp vào sự chức hay.

cướp lại, tê bida lỗ lã và cơ bida libre giàu những dị biệt béng cơ bản quách sự lẻ hoạt, tiệm suất và phong tặng cách nhởi. Việc chọn lựa giữa hai loại kia nào thứ yếu thuộc ra thị hiếu và mục đích nhởi bida mực lóng người.

Nguon: So sánh giữa cơ bida lỗ và cơ bida libre (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/so-sanh-giua-co-bida-lo-va-co-bida-libre.html)