PDA

View Full Version : trong suốt bida libre, lắm nhiều loại kia bida


cuzukiha
05-07-2023, 06:24 PM
trong bida libre, lắm giàu loại tê bida tốt sử dụng nương cậy trên thị hiếu và phung cách chơi thứ quãng người nhởi. Dưới đây là một số phận loại cơ bida phổ biến trong suốt bida libre:
kia bida Pool (Pool Cue): tê bida Pool là loại tê bida xuể dùng phổ quát trong suốt trò chơi bida Pool. ngơi thường có đầu cơ đồng đường kính từ 12mm tới 14mm, đồng độ rắn và dạo dẻo ăn nhập xuể điều khiển bi và sức ép trên bàn.
tê bida Snooker: cơ bida Snooker để màng màng kế đặc bặt biếu trò chơi Snooker, đồng kín chấm là bàn Snooker giàu kích thước to hơn so với bida Pool. tê bida Snooker đền rồng nhiều đầu kia rỏ hơn, đồng đường kính trường đoản cú 9mm tới 10mm, giúp định bởi chính xác trên bàn và điều khiển bi nhỏ.
tê bida Carom: tê bida Carom, hay đương đòi là kia bida bố băng nhóm, đặt dùng trong trò chơi carom, trong suốt đó chớ giàu lỗ và người nhởi nếu như đánh bi trên bàn giáo viên tổ. tê bida Carom thường giàu đầu kia bé hơn so đồng tê bida Pool, đồng đường kính từ bỏ 11mm tới 12mm, nhằm đảm bảo sự kiểm soát và tính tình chuẩn xác nhát điều khiển bi.
tê bida English Billiards: kia bida English Billiards là loại kia bida nổi dùng trong trò nhởi English Billiards, đơn trạng thái bida lan truyền thống. ngơi giàu đàng kính đầu tê từ 9mm đến 11mm và đền để làm từ bỏ gỗ nhằm tạo sự cân bằng và kiểm thẩm tra.
Ngoài ra, còn giàu danh thiếp loại tê bida kín biệt khác xuể sử dụng trong suốt một số trò chơi kín thù như Russian Pyramid, Chinese Eight-Ball, và đơn số phận biến thể khác hạng bida. Tùy chọc vào loại trò chơi và sở thích cá nhân chủ nghĩa, người chơi nhiều thể chọn loại cơ bida libre thích hợp đặng tối ưu hóa tiệm suất và cảm giác chơi thứ tớ trong suốt bida libre.

Nguon: Có bao nhiêu loại cơ bida libre (https://wisebusiness.click/co-bao-nhieu-loai-co-bida-libre/)