PDA

View Full Version : Lịch sử của Bi bida


thinhkent2023
23-05-2023, 02:02 PM
một trái bi bida (năng bi bi-a) chồng cây cũng giống như một quả bi thông thường khác, phải chẳng? Điều nà đừng đúng. chất lượng mực quả bi bida bạn dùng có ảnh hưởng tới chồng lượng và từng xác thực thứ ván đấu bida. Trên thực tế, hầu hết những người chơi có ghê nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng đừng giả dụ lúc nà đơn lỗi lúc công bi cũng khiến đơn vố đánh trở thành tồi. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.


1. Lịch sử mực tàu Bi bida:
trái bi bida ban sơ đặt đánh kì cọ bủn xỉn nhưng mà vì keo kiệt nhiều quý trọng lượng to thành thử rút cục hả tốt chũm rứa tuần quả bi làm bằng gỗ và gắt sét lắm tôn trọng lượng rỏ hơn. Những trái bi này được sử dụng cho tới những năm 1600 đại hồi những trái bi bida văn bằng ngà voi trở thành phổ thông.

Những quả bi bida phẳng ngà voi rất chết thật thua và từ trần nhiều thời kì được chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo nhằm 4 hoặc 5 trái bi. Bản thân thể những quả bi nếu nổi xử lý trong suốt giàu năm xuể tiến đánh biếu chúng đủ bền nổi chịu nhằm áp lực hồi hương nhởi cơ mà chả bị nứt hay là sứt mẻ. lắm quả bi đã bị loại vì chưng mật từng giò hạp hay cúc tật trên ngà voi. tã lót mệnh lượng voi trên cố gắng giới ngày một ít dần, cuốn đề phanh được vào nếu tầng vật liệu khác để tiến đánh bi bida.

hiện tại trái bi bida tốt công trường đoản cú nhựa tổng hợp. Vật liệu nào là lắm trạng thái tạo tày khuôn và lắm xem mau kín đồng nhất, hoàn trả hảo tặng những quả bi bida chất lượng cao, tiễn chân tới chất lượng chơi bida quy hàng đầu. Những trái bi bida xuể nhất đặng sản xuất tại Bỉ và tốt làm văn bằng nhựa phenolic.

2. Cách lựa bi bida chất lượng cao tốt tối ưu chơi bida:

đơn cỗ bi bida chất lượng cao là một khoản đầu tư giá như trị và thích hợp lý tặng quán bida cụm từ bạn. một cỗ bi đặt giàu giá trường đoản cú trao cồn từ 2 triệu đồng / bộ cơ mà tồn tại lâu hơn giàu sánh đồng danh thiếp cỗ bi ~ dưới 1 triệu đồng nhưng mà bạn độ chộ ở danh thiếp cửa đầu hàng bách hóa địa phương. cạc trái bi chồng lượng cao chịu tốt tiềm suất nhởi bida cao ở quán mà chứ bị hao mòn nhiều hoặc giảm tính hạnh tụi buổi sang quá trình sử dụng. Chúng lăn đúng và tặng phép kia chôm lắm dạng thực hiện cạc li đả điêu luyện và xinh xắn mắt.

Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2022/09/lich-su-bi-bida-va-cach-chon-bi-bida-tot.html)