PDA

View Full Version : các loại cơ bida chính bây chừ


thinhkent2023
22-05-2023, 07:18 PM
Chọn lựa kia bida thích hợp là một phần quan trọng hồi nhởi bida. Cảm giác nạm chũm, mẫu mã khát phương kế, màu sắc đẹp và cỡ hoàn trả thiện bên ngoài đều là danh thiếp yếu tố quan yếu mức một lượng cơ bida, giúp người nhởi tự tín hơn và thực hành những li tiến đánh tê tốt hơn.

đơn lượng kia bida bị cong vênh, kiêng trường cơ chớ bảo đảm tiêu pha chuẩn hay lắm trọng cây không trung đều (chệch nhiều dận đầu kia năng tông kia) đều hình hưởng đến cảm giác công cơ không hoàn hảo và bởi vì đấy, một cốp đả quan yếu lắm thể trở nên cốp tiến đánh thượt nếu như kia bida chả đảm bảo chồng cây.

các tê chôm siêng nghiệp bây giờ đền rồng trang bị biếu bản thân thể nhiều cây tê bida khác rau, giàu thể gồm loại cơ bida cho cạc lối làm bình thường hoặc cơ bida cho danh thiếp đàng đả kín bặt, ví dụ như: cơ phá bi (phát đả kia trước hết).


1. các loại cơ bida chính giờ:

• kia bida lỗ (pool) - cơ bida tiêu chuẩn xuể dùng thắng nhởi 8 bi (công sọc trơn tru) và 9 bi. đền có beo trúc thẳng tuột thân hay 2 xong (1/2).

• cơ bida Snooker - xỏ như luôn luôn loại kia 2 xong (3/4). Loại tê nè đền ngắn hơn và nặng hơn so với kia bida lỗ lã. Đuôi tê bida loại này đền rồng cơ đệm cao su.

• tê bida Carom, Libre - Ngắn và nhẹ hơn so cùng kia bida lỗ, kia bida carom, libre thường giàu bòn phương kế to ở đuôi và thanh mảnh dần giàu hơn trớt đầu kia cho phép xử lý đặng hơn các trái bi bida nặng hơn đồng thời giảm tầm chệch thứ cạc đường bi.

• kia bida chăm biệt - Đây là những lượng tê bida chăm biệt, được dùng chỉ biếu một số phận cảnh huống bi một mực thí dụ tê phá bi (lối bi trước nhất) - kia phá bi nổi trang bị đầu kia cứng tày đa, giúp giảm ma áp giữa tê và bi lát cụng.
2. vật liệu tiến đánh tê bida:

giá như vách biếu đơn lượng kia bida hầu hạ như chỉ tựa nương trên vật liệu được dùng. các cây tê cao vội giàu thời kì dùng lâu bền và thường kì cọ gỗ xịn. Giá mức tê bida cao vội nghiêng ngả trên 2 triệu tới 3 triệu với một lượng tê bida. phía dưới là một đôi nguyên liệu đả tê bida đẵn nhưng mà bạn cần quan tâm nhát Chọn chuốc tặng mình đơn lượng kia bida chất cây.

* Gỗ: đừng chỉ là nguyên liệu chính tặng bàn bida, gỗ đang là nguyên liệu chủ đạo xuể công nên những lượng cơ bida chất cây cao. thường ngày tê bida cao gấp được làm cọ gỗ lượng phong tặng kẹo rắn. các loại gỗ đắt tiền khác tốt dùng cho các kia bida chất cây cao, hiện đại bao gồm: gỗ xui, gỗ ngà voi hường, gỗ mun và gỗ dù liu...

* Sợi thủy toàn & Graphite: Đây là loại nguyên liệu gấp trung bình và là một tuyển lựa cụ gắng rẻ tiền thế biếu gỗ. vì chưng chất cây chớ nổi cao, những tê bida tiến đánh tuần tra nguyên liệu nà đền hợp cho cạc người chơi mới ép đầu tiếp chuyện gần huê bida.

danh thiếp nguyên liệu khác mà đền ít nhằm sử dụng tặng chất cây cơ bida chớ tốt cao như : mủ acrylic, nhôm...

Nguồn: Các loại cơ bida và vật liệu làm cơ (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/cac-loai-co-bida-va-vat-lieu-lam-co.html)