PDA

View Full Version : I love you forever


longdatautovol
31-07-2012, 01:06 PM
Mỗi ngày tháng qua đi, chúng ta đều nhớ về quá khứ! Con người nếu như không có quá khứ thì liệu rằng có sống được hay ko? :-w
Hãy thử tưởng tượng rằng nếu bản thân của chính mình ko có quá khứ, thì phải chăng bạn đã bị mất đi trí nhớ, bạn chẳng biết đc mình tên gì, chẳng biết mình là ai, chẳng biết đâu là ng thân, chẳng biết ai là bạn, ai là kẻ thù >:) ! Bởi nên, quá khứ là 1 điều không thể thiếu của mỗi con người. Nhưng có những điều mình cứ cố nhớ, cố biết để làm gì, để được gì?... Để có thể lòng mình lại tổn thương, để có thể lòng mình mất niền tin, để có thể lòng mình lạnh lẽo :( ! Vì vậy, chúng ta cần phải biết cái gì đáng nhớ, cái gì đáng quên.
:-?

Quá khứ là cái đã qua, hiện tại là cái trước mặt, và tương lai là những thú vị và bất ngờ đang chờ ta phía trước! Trước mắt chúng ta còn cả 1 tương lai vui vẻ thế thì tại sao ta lại muốn nhớ về quá khứ đau buồn? Hãy luôn nghĩ rằng mỗi ngày luôn là 1 niềm vui và niềm hạnh phúc mà ông Trời đã mang đến cho ta. O:-)

Tình yêu luôn luôn thay đổi mỗi ngày. Và chính vì điều đó mà anh biết rằng ngày hôm nay anh yêu em nhìu hơn hôm qua và ngày mai anh sẽ yêu em nhìu hơn hôm nay :x . Niềm hạnh phúc của anh là khi có em bên cạnh và những lúc thấy nụ cười của em :x . Cô bé đáng yêu ơi(tiny), cười lên nhé, lúc em cười là lúc anh được ngắm nhìn! :-P :-P :-P

cuahangso5
31-07-2012, 01:06 PM
Ủa? ko fải mỗi lúc "em" cười là niềm hạnh phúc của "anh" sao? ngắm nhìn thì ai chẳng nhìn ngắm được ???

yensaokh
31-07-2012, 01:06 PM
Ý là cứ cười vui bên anh thì anh yêu thương, ngắm nhìn em buồn, em cau có thì anh chạy đi chống cằm ngắm nhìn em khác à và lúc em phải đi công tác xa anh cũng liền đi kiếm hạnh phúc bên cạnh người khác chứ gì.